Thiết kế biệt thự 2 tầng đang là giải pháp lý tưởng nhất về không gian sống trải nghiệm và rất được khách hàng của Kiến trúc An Hưng yêu cầu, lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói trên cả nước, Kiến trúc An Hưng đã mang đến hàng trăm thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với đa dạng phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo và nhận được sự yêu thích của chủ đầu tư.

Nếu quý vị đang có ý định xây cho mình một nhà biệt thự 2 tầng thì đừng bỏ qua Top 10 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được nhiều quý quý khách hàng yêu thích nhất trong năm 2022.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách cổ điển Pháp sang trọng – BT2438

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp là loại hình kiến trúc cao cấp, được lấy cảm hứng từ những công trình xây dựng cho vua chúa ở với cuộc sống xa hoa. Mẫu biệt thự 2 tầng 2 tum được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp sang trọng với những đường nét kiến trúc đầy tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một công trình có tính thẩm mỹ cao, đốn tim người nhìn.

Mẫu biệt thự 2 tầng BT2438 của gia đình anh Hân tại Bình Dương được xây dựng trên khu đất 3000m2 với các thông số chi tiết như sau:

   Mã sản phẩm: BT2438
   Chủ đầu tư: Anh Hân
   Địa chỉ: Bình Dương
   Loại hình: Biệt thự cổ điển 2 tầng – Biệt thự cổ điển Pháp – Biệt thự 2 tầng – Biệt thự nhà vườn
  Số tầng: 2 tầng
   Diện tích khu đất: 4000m2
   Kích thước xây dựng: 25m x 26m
   Tổng diện tích sàn xây dựng: 2000m2
   Công năng: Tầng 1: Đại sảnh, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ giúp việc, 01 wc chung (600m2)

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 02 phòng ngủ master

Tầng áp mái

   Suất đầu tư xây dựng hoàn thiện: 10 – 12 triệu/m2
   Đơn vị thiết kế: Kiến trúc An Hưng

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển Pháp BT2438 với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy cùng những đường nét kiến trúc cầu kỳ, tinh xảo đậm chất quý tộc luôn được giới thượng lưu giàu có ưa chuộng. Dưới đây là thiết kế lâu đài cổ điển đẹp ấn tượng được Kiến trúc An Hưng thực hiện cho gia đình anh Hân tại Bình Dương với kích thước xây dựng là 25,5m x 26m.

Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng BT2438 2000m2 bề thế, đẳng cấp
Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng BT2438 2000m2 bề thế, đẳng cấp

Biệt thự cổ điển mang vẻ đẹp châu Âu cổ kính quyền quý và xa hoa, các hình khối cấu trúc đường nét được chăm chút tỉ mỉ, vô cùng tinh tế . Đồng thời với hệ thống hoa văn phào chỉ được đắp nổi bằng tay vô cùng công phu, tinh xảo từ những người thợ có tay nghề cao đã mang đến một “kiệt tác” ấn tượng nhất vùng.

Tổng thể với 3 phân vị đứng phần chính giữa làm trục và hai bên có sự đối xứng cùng với hình khối đồ sộ, các trụ lớn được thiết kế đăng đối, 3 sảnh được thiết kế rộng rãi, sang trọng mang đậm phong cách hoàng gia có thể thấy đây hẳn là một không gian sống lý tưởng, ấm cúng cho gia chủ.

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển với quy mô 600m2 mỗi sàn BT2438 là thiết kế điển hình cho kiến trúc Pháp đẳng cấp
Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển với quy mô 600m2 mỗi sàn BT2438 là thiết kế điển hình cho kiến trúc Pháp đẳng cấp

Khi ngắm nhìn lâu đài cổ điển 3 mặt tiền của anh Hân bất cứ ai cũng có thể liên tưởng đến cung điện của vua chúa, nguy nga, diễm lệ. Hệ thống cột vuông, tròn kết hợp hài hòa, thức cột điển hình Corinth với phần thân kẻ chỉ chạy dọc tôn dáng, họa tiết nơi đầu cột đắp vẽ kỳ công. Phần hệ cột chống đỡ mái tam giác thường thấy ở nền kiến trúc đền Hy Lạp, mái hiên rộng rãi tạo sự khoáng đạt cho mặt tiền, tạo nên khoảng ban công rộng kết nối với hệ thống sân vườn và cây xanh ở trước mặt tiền tăng thêm sự gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Nghệ thuật đối xứng trong nét đẹp cổ điển còn được áp dụng tinh tế ở phần mái của ngôi biệt thự. Nhắc đến lâu đài, dinh thự cổ điển thì không thể không nói tới khối mái vòm. Mái vòm vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo nên độ thoáng cũng như độ mở cho toàn bộ không gian, đây là một chi tiết góp phần làm nên kiến trúc cổ điển hoàng gia cho thiết kế lâu đài. Các họa tiết, hoa văn sơn trắng nổi bật trên mái vòm dán ngói đá xanh than hài hòa với tổng thể biệt thự.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 mặt tiền tại Nam Định – BT2209

Hiện nay, những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp của kiến trúc châu Âu & không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên đã mang đến một không gian sống tiện nghi – yên bình – đẳng cấp. Kiến trúc An Hưng xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ tuyệt đẹp tại Nam Định.

Mặt bằng công năng thiết kế biệt thự nhà vườn 500m2
Mặt bằng công năng thiết kế biệt thự nhà vườn 500m2

Mẫu biệt thự đẹp sang trọng BT2209 được xây dựng với quy mô 2 tầng với kích thước xây dựng là 17m x 13m trên khu đất rộng 600m2 với sân vườn bao quanh tạo nên một không gian sống tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái, tiện nghi của các thành viên trong gia đình anh Tuấn, không gian chức năng của biệt thự tân cổ điển 2 tầng được phân bổ khoa học, hợp lý.

Tầng 1 của biệt thự tân cổ điển BT2209 được bố trí các không gian sinh hoạt chính với phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Ngoài ra ở tầng 1 này kiến trúc sư còn bố trí một phòng ngủ khép kín và 01 phòng vệ sinh chung của cả tầng nhằm đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng.

Tầng 2: Trên tầng 2 của căn biệt thự kiến trúc sư An Hưng bố trí khoa học, hợp lý với phòng thờ, 3 phòng ngủ và sảnh sinh hoạt chung.

Phòng thờ trang nghiêm, hướng bàn thờ hợp tuổi gia chủ nhằm mang đến những điều may mắn, tốt lành cho gia đình. 3 phòng ngủ bố trí tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, có ban công lớn đón ánh nắng mang tới không gian trong lành, thông thoáng, những giấc ngủ ngon và thư giãn cho gia đình. Bên cạnh đó, tầng này còn có thêm sảnh sinh hoạt chung có nhiệm vụ kết nối 3 phòng ngủ và là nơi các thành viên quây quần bên nhau, sinh hoạt gia đình.

Nhìn từ xa, biệt thự 2 tầng của gia đình anh Tuấn nổi bật với hình khối kiến trúc vuông vắn, đăng đối mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Diện tường sơn trắng tinh khôi tương phản với hệ mái nhật lợp ngói màu xanh than càng làm công trình trông bắt mắt hài hòa hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng với thiết kế sảnh đón vô cùng độc đáo
Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng với thiết kế sảnh đón vô cùng độc đáo

Biệt thự sở hữu 3 mặt tiền thông thoáng, thiết kế đồng bộ, mang những đường nét kiến trúc đơn giản nhưng vẫn tạo được sự hấp dẫn nhờ những chi tiết tinh tế được chọn lọc tỉ mỉ, kết hợp hài hòa. Mặt tiền chính 17m nổi bật với 4 cột trụ vững chãi, đầu cột đắp hoa văn xoắn ốc theo thức cột Ionic đỡ lấy mái sảnh được thiết kế giống như chiếc nón lá của người Việt, mang đến vẻ đẹp vừa mềm mại, uyển chuyển vừa uy nghi vững chãi cho căn nhà. Ban công bán nguyệt tại mặt tiền phụ với lan can con tiện xi măng khá quen thuộc. Đặt trên các cột trụ lan can là những chậu cây xanh bắt mắt, khiến cho ngoại thất biệt thự 2 tầng thêm sống động và màu sắc.

Xem thêm: Cách tính chi phí xây biệt thự 2 tầng chi tiết & 4 lưu ý quan trọng

Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển có hồ bơi siêu sang tại Bình Dương – BT2430

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp BT2430 được Kiến trúc An Hưng lên phương án thiết kế, tạo hình với dáng vẻ thanh lịch và trang nhã đã chiếm trọn trái tim của gia đình cô Trinh tại Bình Dương. Ngoài ra, nhận được sự tin tưởng của gia đình chủ đầu tư sau khi thiết kế thành công bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2 tầng, An Hưng cũng được cô Trinh lựa chọn làm đơn vị thiết kế nội thất và thi công ngôi biệt thự của mình. Kiến trúc An Hưng là đơn vị số một chuyên thiết kế kiến trúc – nội thất và thi công biệt thự cao cấp chuyên nghiệp.

Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách châu Âu thời thượng với điểm nhấn cột sảnh Ionic cao thông tầng
Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách châu Âu thời thượng với điểm nhấn cột sảnh Ionic cao thông tầng

Toàn bộ biệt thự tân cổ điển 2 tầng được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết, sang trọng, làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế, phào chỉ kẻ nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Sự kết hợp hài hoà màu trắng của diện tường, màu xanh than của mái nhật, màu đỏ nâu của cửa gỗ đại hội cùng màu vàng đồng của lan can nhôm đúc nghệ thuật và ánh đèn vàng của đèn chùm mang tới vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt nhưng gần gũi, ấm cúng.

Mang những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự của gia đình cô Trinh nổi bật với hình khối đăng đối, cân xứng. Mặt tiền chính 13m thiết kế theo phân vị đứng với 3 khối dọc, khối chính ở giữa, rộng hơn, kết nối với sảnh chính cùng hàng cột hiên bề thế. Hai khối phụ thiết kế cân xứng hai bên. Hệ mái mansard bao trùm lấy cả 3 khối, tạo thành một tổng thể hài hòa, thống nhất.

Xem thêm: Mái Mansard là gì? TOP 10 mẫu biệt thự mái Mansard Tráng lệ

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật sang trọng tại Nam Định – BT2395

Nếu như quý vị đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự châu Âu 2 tầng sang trọng và đẳng cấp hãy cùng Kiến trúc An Hưng khám phá căn biệt thự dưới đây. Sở hữu những đường nét kiến trúc đầy tinh tế và tỉ mỉ: ngôi nhà biệt thự tân cổ điển châu Âu của gia đình chị Huyền tại Nam Định được quan khách ghé qua tấm tắc khen ngợi.

Nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu mái nhật đẹp tinh tế
Nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu mái nhật đẹp tinh tế

Nhìn từ xa, căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng nổi bật với hình khối kiến trúc vuông vắn, đăng đối mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Diện tường sơn màu ghi – trắng tương phản với hệ mái nhật lợp ngói màu ghi đen càng làm công trình trông bắt mắt hài hòa hơn.

Cổng và tường rào thiết kế kiên cố, vững chãi với cột trụ vuông vắn, chân tường ốp đá rối, những diện tường vuông vắn, phào chỉ nhỏ nhắn, đồng bộ với kiến trúc căn nhà. Bức phù điêu bằng đồng được chạm khắc tinh xảo làm điểm nhấn thu hút. Hai cánh cửa nhôm đúc mạ vàng cũng được chạm khắc cầu kỳ giúp tôn lên vị thế của chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 10m tại Nam Định
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 10m tại Nam Định

Với lợi thế khu đất hai mặt tiền, biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển BT2395 đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, mang đến một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thu hút người nhìn. Mang phong cách tân cổ điển khá tinh tế, không quá nặng về các hoa văn trang trí, thay vào đó là sử dụng các phào chỉ làm điểm nhấn. Các chi tiết trang trí đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, hài hòa.

Mặt tiền biệt thự có bố cục cân đối, hài hòa, khối chính đua rộng về phía trước tạo không gian sảnh và ban công rộng rãi. Hệ cột trụ thân tròn đầy đặn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại cho công trình. Hệ cửa sổ, cửa chính được phân bổ hợp lý giúp tối ưu nguồn ánh sáng thiên nhiên vào không gian nội thất bên trong biệt thự. Cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, chạm khắc hoa văn tinh xảo vàng càng thêm nổi bật dưới ánh đèn chùm pha lê linh linh, rực rỡ. Hệ thống cửa sổ kính xingfa cao cấp, với độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang đến không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự 2 tầng.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc cổ điển Pháp – BT2439

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài lộng lẫy của vua chúa tại trời Tây, bằng tài năng, sức sáng tạo của mình, các kiến trúc sư An Hưng đã khéo léo biến chuyển phong cách thiết kế đó sao cho ăn nhập, hài hòa hơn với gu thẩm mỹ, địa thế khu đất của gia đình anh Hùng. Tọa lạc tại vị trí đẹp tại Bình Dương, ngay từ những ngày đầu xuất hiện ngôi biệt thự đã nổi bật tựa như tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Đồng thời ngay lập tức tạo tiếng vang, nhận được những lời trầm trồ tán thưởng và ái mộ từ những người vô tình đi ngang qua đây. Dưới đây là các thông số thiết kế của mẫu biệt thự 2 tầng như sau:

   Mã sản phẩm: BT2439
   Chủ đầu tư: Anh Hùng
   Địa chỉ: Bình Dương
   Loại hình: Biệt thự cổ điển – Biệt thự 2 tầng – Biệt thự cổ điển Pháp
  Số tầng: 2 tầng
   Diện tích khu đất: 450m2
   Kích thước xây dựng: 10,5m x 15m
   Tổng diện tích sàn xây dựng: 470m2
   Công năng: Tầng 1: Phòng khách, sảnh thang, phòng bếp, phòng ăn, 01 wc chung (157m2)

Tầng 2: 02 phòng ngủ master

Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, 02 phòng ngủ, 01 wc chung

   Suất đầu tư xây dựng hoàn thiện: 8,5 – 10 triệu/m2
   Đơn vị thiết kế: Kiến trúc An Hưng

Nhìn từ chính diện ngôi biệt thự phô diễn dáng vẻ bề thế với hệ thống cột trụ và hình khối kiến trúc đồ sộ, gián tiếp khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Những hàng cột trụ vuông, tròn dài, ngắn kết hợp linh hoạt, kết cấu đối xứng vừa tạo thế vững chãi nâng đỡ biệt thự, vừa khiến cho ngoại thất trở nên linh hoạt và thu hút hơn.

Hệ thống cột trụ với các chi tiết hoa văn thiết kế cầu kỳ mang đến vẻ đẹp hoa mỹ cho căn biệt thự cổ điển Pháp
Hệ thống cột trụ với các chi tiết hoa văn thiết kế cầu kỳ mang đến vẻ đẹp hoa mỹ cho căn biệt thự cổ điển Pháp

Nhìn từ chính diện ngôi biệt thự phô diễn dáng vẻ bề thế với hệ thống cột trụ và hình khối kiến trúc đồ sộ, gián tiếp khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Những hàng cột trụ vuông, tròn dài, ngắn kết hợp linh hoạt, kết cấu đối xứng vừa tạo thế vững chãi nâng đỡ biệt thự cổ điển 2 tầng, vừa khiến cho ngoại thất trở nên linh hoạt và thu hút hơn.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 150m2 phong cách cổ điển Pháp trên khu đất 450m2
Thiết kế biệt thự 2 tầng 150m2 phong cách cổ điển Pháp trên khu đất 450m2

Vẫn là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các tone màu chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp là trắng điểm xuyết sắc vàng kem kết hợp cùng hệ mái xanh ghi lịch lãm đã mang đến một bản hòa tấu nhịp nhàng. Sự kết hợp hài hòa ấy khiến ngôi biệt thự lâu đài cổ điển trở nên kiêu hãnh và lộng lẫy giữa đất trời. Vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng xa hoa bậc nhất Bình Dương đã hoàn toàn thu hút và chinh phục ánh nhìn của bất cứ ai.

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu sang trọng – BT2388

Mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển châu Âu BT2388 của gia đình anh Thi tại Biên Hòa – Đồng Nai ghi dấu ấn với hệ mái nhật sang trọng cùng những đường nét kiến trúc tinh tế đã chinh phục hoàn toàn trái tim của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với không gian sống tiện nghi, các phòng chức năng được bố trí khoa học đã mang đến một không gian sống chất lượng và thư thái cho tất cả các thành viên trong gia đình gia chủ.

Mặt bằng tổng thể căn biệt thự 2 tầng mái Nhật 5 phòng ngủ
Mặt bằng tổng thể căn biệt thự 2 tầng mái Nhật 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển được xây dựng với kích thước 13m x 20m với cơ cấu công năng như sau:

Tầng 1: Phòng khách và phòng ăn thông tầng, phòng bếp, 02 phòng ngủ, phòng làm việc, 03 phòng vệ sinh

Tầng 2: Trên tầng 2 kiến trúc sư An Hưng bố trí gồm: Phòng thờ, 03 phòng ngủ có wc riêng, sảnh sinh hoạt chung.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Châu Âu là phong cách kiến trúc nhẹ nhàng - tinh tế và thời thượng
Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Châu Âu là phong cách kiến trúc nhẹ nhàng – tinh tế và thời thượng

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp BT2388 được kiến trúc sư An Hưng thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng, quý phái. Mỗi một chi tiết trong các thiết kế biệt thự kiến trúc châu Âu đều toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát và uyển chuyển. Chính vì vậy mà biệt thự phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp trường tồn không bị tác động bởi thời gian đang là xu hướng dẫn đầu trong các phong cách thiết kế biệt thự hiện nay.

Hệ thống mái nhật độc đáo cũng góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho thiết kế biệt thự châu Âu 2 tầng. Với diện tích không quá lớn, số tầng cũng không quá cao, kiểu mái nhật có độ dốc khá lớn sẽ góp phần làm tăng sự đồ sộ và bề thế cho ngoại thất biệt thự. Hơn nữa kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn của hệ mái tạo cho người nhìn một cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và thanh thoát.

Một góc tiểu cảnh rất chill bên hông nhà
Một góc tiểu cảnh rất chill bên hông nhà

Khối nhà được thiết kế nằm lùi về phía sau tâm đất, để dành phần khoảng không phía sân trước tạo thêm cảnh quan đẹp mắt. Một đài phun nước bố trí bên hông nhà không chỉ giúp điều hòa không khí, mang đến nguồn năng lượng tích cực mà còn góp phần kiến tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng cảnh quan tổng thể đẹp mắt cho căn biệt thự châu Âu 2 tầng.

Xem thêm: Top 10 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được yêu thích nhất 2022

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái mansard sang trọng – BT2324

Công trình biệt thự 2 tầng có hầm có kích thước xây dựng là 15,5m x 17m của gia đình anh Quang tại Long An là mẫu biệt thự đẹp xuất sắc mang phong cách biệt thự tân cổ điển mà công ty Kiến trúc An Hưng thiết kế. Được xây dựng với công năng gồm:

Tầng hầm: Có chiều cao nổi hơn so với mặt đất 1,25m. Không gian tầng hầm được bố trí gara ô tô để giải quyết bài toán không gian dành cho các phương tiện đi lại.

Tầng 1: Đại sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 01 phòng ngủ khép kín và 01 wc chung. (270m2)

Tầng 2: Sảnh sinh hoạt chung, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ và 02 wc.

Tầng áp mái được kiến trúc sư bố trí phòng thờ. Sự bố trí này đảm bảo sự tôn nghiêm và yên tĩnh đúng với mong muốn của gia chủ.

Thiết kế biệt thự châu Âu 2 tầng đẹp nguy nga, lộng lẫy, phô diễn vị thế và đẳng cấp Chủ đầu tư
Thiết kế biệt thự châu Âu 2 tầng đẹp nguy nga, lộng lẫy, phô diễn vị thế và đẳng cấp Chủ đầu tư

Nhìn tổng thể, căn biệt thự tân cổ điển BT2324 nổi bật với thiết kế 2 tầng nhưng rất bề thế, nhờ được đặt trên một khối đế cao vững chãi (tầng bán hầm), một tầng áp mái và có 3 mặt tiền đăng đối trong từng chi tiết, tất cả tạo nên một kết cấu chắc chắn và toát lên đẳng cấp của gia chủ. Thiết kế sảnh tam cấp hình bán nguyệt cao 11 bậc, với 3 lối đi lên sảnh, tỏa ra như những cánh hoa đầy sức sống. Những đường nét uốn lượn mềm mại này chính là điểm nhấn tinh tế mà các kiến trúc sư của An Hưng đã khéo léo đan cài, tăng thêm vẻ quý phái sang trọng cho công trình kiến trúc.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển 3 mặt tiền sang trọng & đẳng cấp tại Long An
Biệt thự 2 tầng tân cổ điển 3 mặt tiền sang trọng & đẳng cấp tại Long An

Một trong những chi tiết góp phần gia tăng diện mạo bề thế, uy nghi cho công trình phải kể đến hệ mái mansard đồ sộ, lợp ngói đá Lai Châu màu ghi đen lịch lãm. Một vài chi tiết trang trí như những đường bo viền, cửa sổ áp mái vòm cong, hình tròn độc đáo, phào chỉ trắng phân tầng bao quanh tạo cảm giác như một chiếc vương miện của hoàng gia và tăng thêm điểm nhấn cho công trình. Bên cạnh đó, thiết kế mái mansard còn có tác dụng mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình, tạo tầng tum rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có hồ bơi siêu sang – BT2126

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại BT2126 của gia đình anh Dương tại Phú Thọ được xây dựng trên khu đất 960m2 với các thông số chi tiết như sau:

   Mã sản phẩm: BT2126
   Chủ đầu tư: Anh Dương
   Địa chỉ: Phú Thọ
   Loại hình: Biệt thự hiện đại – Biệt thự 2 tầng – Biệt thự 2 tầng hiện đại – Biệt thự nhà vườn
   Số tầng: 2 tầng
   Diện tích khu đất: 960m2
   Kích thước xây dựng: 16,5m x 12,5m
   Tổng diện tích sàn xây dựng: 500m2
   Công năng sử dụng: Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, sảnh ăn ngoài trời, 1 phòng ngủ có wc riêng, sảnh thang kết hợp không gian uống trà, 1 wc chung (170m2)

Tầng 2: Phòng thờ, phòng ngủ master có không gian thay đồ và wc riêng, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 wc chung

   Suất đầu tư xây dựng hoàn thiện: 8 – 9,5 triệu/m2
   Đơn vị thiết kế: Kiến trúc An Hưng

Với quy mô xây dựng 500m2/ 2 sàn, mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng BT2126 được thiết kế với ngoại thất sang trọng, màu sắc hài hòa, không gian sống thân thiện với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng 2 tầng phong cách hiện đại có hồ bơi bên hông nhà
Thiết kế biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng 2 tầng phong cách hiện đại có hồ bơi bên hông nhà

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại chinh phục chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi kiến trúc độc đáo mới lạ, mang đến cảm giác giản dị, mộc mạc hòa cùng thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

Hệ thống cửa chính và cửa sổ chiếm phần lớn diện tích các mặt xung quanh biệt thự hiện đại 2 tầng, toàn bộ đều là cửa kính cường lực khung gỗ cao cấp vuông vắn, thiết kế đơn giản mà không mất đi vẻ hiện đại, sang trọng. Lan can ban công được thiết kế bằng kính cường lực, tối ưu không gian mở tạo sự thông thoáng, mang ánh sáng tự nhiên cùng bầu không khí trong lành, thanh mát từ khuôn viên sân vườn vào bên trong biệt thự.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại thể hiện sự trẻ trung phóng khoáng trong lối sống của chủ sở hữu
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại thể hiện sự trẻ trung phóng khoáng trong lối sống của chủ sở hữu

Phía bên phải biệt thự bố trí 1 hồ bơi và khu vực nghỉ ngơi với 1 chòi tắm xả được thiết kế như 1 resort thu nhỏ. Biệt thự có bể bơi còn giúp điều hòa không khí, tạo không gian mát lành, dễ chịu, đồng thời cũng là nơi thư giãn, tự do bơi lội ngâm mình trong làn nước mát trong những ngày hè oi nóng cho cả gia đình.

Xem thêm: Gợi ý 20+ thiết kế biệt thự hiện đại hướng nam đón TÀI LỘC

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Đồng Nai – BT2385

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách  tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp với ngoại thất ấn tượng, công năng tiện nghi và không gian cảnh quan sân vườn sinh động. Dưới đây là thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái mansard đẹp ấn tượng được Kiến trúc An Hưng thực hiện cho gia đình anh Lương tại Đồng Nai trên khu đất rộng 800m2.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách châu Âu sang trọng
Biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách châu Âu sang trọng

Tổng thể công trình được thiết kế đăng đối từ bố cục, hình khối đến những đường nét kiến trúc, tạo nên vẻ bề thế, kiên cố, cân đối. Mặt tiền 13m nổi bật với hai cột trụ vuông vững chắc nâng đỡ mái sảnh. Phần hành lang được thiết kế rộng, thoáng đãng ở phần mặt tiền trước giúp kết nối từ sảnh chính bao quanh phòng khách và phòng bếp đến sảnh phụ bên hông nhà. Phần sảnh bên hông khá rộng với thiết kế mái kính kéo dài từ phòng khách đến hết phòng ăn tạo nên sảnh phụ rộng và lối tiếp cận, vận chuyển thức ăn tiện ích đồng thời là không gian thưởng trà ngắm cảnh thú vị.

Nâng tầm giá trị cuộc sống với mẫu biệt thự tân cổ điển châu Âu 2 tầng
Nâng tầm giá trị cuộc sống với mẫu biệt thự tân cổ điển châu Âu 2 tầng

Hệ mái mansard đã được kiến trúc sư lựa chọn cho mẫu biệt thự 2 tầng BT2385, với vẻ đẹp bề thế, mái mansard là sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ mà không kém phần thời thượng cho các thiết kế biệt thự tân cổ điển. Khối mái hình chóp cụt lợp ngói màu sẫm úp lên khối nhà tạo thêm một tầng áp mái khá đồ sộ, nó có tác dụng giữ cho những tầng dưới không bị nóng vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng sang trọng, đẳng cấp – BT2296

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có không gian mặt tiền ấn tượng với kích thước 9m x12m. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế và xây dựng lùi về tâm đất và phía trước biệt thự là khoảng sân vườn đẹp mắt. Sở hữu khối kiến trúc sang trọng trên nền sơn trắng – kem tinh tế, ngôi nhà dễ dàng phô diễn được toàn bộ những chi tiết trang trí được làm thủ công tỉ mỉ.

Biệt thự cổ điển 2 tầng BT2296 của anh Dũng tại Thái Bình được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Pháp đầy uy nghi và hoành tráng. Nhưng để phù hợp với mong muốn của anh Dũng, các kiến trúc sư An Hưng đã khéo léo trong thiết kế, mang đến một biệt thự bề thế nhưng không nặng nề, hoa văn trang trí khá kiểu cách, cầu kỳ nhưng không hề bị rối.

Kiến trúc sư An Hưng đã khéo léo thiết kế hệ mái mansard uy nghi, quyền lực cùng những phiến đá xanh đen vừa tạo điểm nhấn vừa có tác dụng bảo vệ ngôi nhà, giúp cho biệt thự chống nắng nóng vào mùa hè, đem lại sự thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: 199+ Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp Sang trọng & Hiện đại

Mỗi một không gian sống đều là tâm huyết cả cuộc đời của gia chủ, chính vì vậy để làm nên một công trình mang ý nghĩa và giá trị to lớn nên mỗi gia đình thường cân nhắc kỹ lưỡng để tìm cho mình đơn vị Thiết kế – Thi công uy tín nhất, phù hợp nhất với nhu cầu, phong cách, sở thích cá nhân. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm cùng nhóm kiến trúc sư trẻ sáng tạo, trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công biệt thự cao cấp Kiến trúc An Hưng đã mang tới cho những “khách hàng tinh tế” của mình những tác phẩm kiến trúc độc đáo, riêng có. Nếu quý vị muốn sở hữu một căn biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng bậc nhất mang đậm dấu ấn cá nhân, hãy liên hệ ngay với kiến trúc An Hưng qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG

Chia sẻ ngay

NHẬN MẪU NHÀ VÀ DỰ TOÁN THI CÔNG MIỄN PHÍ