Cung nam mệnh tuổi Quý Sửu

– Năm sinh âm/ dương lịch: 1973 (03/02/1973 – 22/01/1974)

– Quẻ mệnh: Cung Ly, hành Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh

– Ngũ hành: Mộc (tang đố mộc – gỗ cây dâu)

Hướng hợp với nam mệnh tuổi Quý Sửu để xây biệt thự

Hướng để xây nhà nên chọn hướng cát nhằm mang thêm tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia chủ và cả gia đình. Nam Quý Sửu cung Ly, thuộc Đông tứ mệnh nên hướng cát sẽ là Đông (Sanh Khí), Bắc (Phước Đức), Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y).

Sau đây Kiến trúc An Hưng xin giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự mới nhất hợp phong thủy cho gia chủ  Quý Sửu để quý vị tham khảo:

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng phong cách tân cổ điển tại Vĩnh Phúc – BT2200

Mẫu thiết kế biệt thự vườn của gia đình anh Quang tại huyện Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc. Với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 250m2, căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng của gia đình anh Quang tại Vĩnh Phúc được bố trí công năng sử dụng vô cùng tối ưu với phòng khách kết hợp với thờ, phòng bếp – ăn, phòng kho, 4 phòng ngủ, kho và 03 phòng vệ sinh. Các vị trí công năng chính đều được kiến trúc sư ưu tiên bố trí ở vị trí đẹp, hợp phong thủy theo tuổi Quý Sửu 1973.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự vườn 1 tầng hợp phong thủy với gia chủ 1973
Mặt bằng công năng mẫu biệt thự vườn 1 tầng hợp phong thủy với gia chủ 1973

Mặt tiền chính của mẫu biệt thự tân cổ điển BT2200 được thiết kế theo hướng Đông Nam thuộc cung Thiên Y là hướng tốt với tuổi Quý Sửu. Hướng nhà – hướng cửa chính và vị trí tọa của cửa chính đều tối ưu nhất về phong thủy.

Với thiết kế công năng này, phòng khách được tọa tại Sinh Khí, vị trí ban thờ thuộc cung Phục Vị, phòng ngủ master thuộc cung Phước Đức. Phòng bếp tọa tại Họa Hại – hướng Đông Nam. Vệ sinh tọa tại Ngũ Quỷ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng hướng Đông Nam (Thiên Y)

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp cuốn hút
Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp cuốn hút

Với mặt tiền dài 19m, mẫu biệt thự tân cổ điển BT2200 gây ấn tượng bởi hình khối kiến trúc đăng đối, các chi tiết kiến trúc nhẹ nhàng, hoa văn họa tiết bố trí cân xứng tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa và tinh tế. Mái sảnh hình tam giác lấy ý tưởng từ kiến trúc Hy Lạp nổi bật trên mặt tiền chính với hệ phào đắp nổi và chi tiết trang trí răng cưa. Hệ cột Tuscan thon dài được sử dụng làm cột sảnh đón với 2 cột kép vững chãi đỡ lấy mái sảnh. 

Thiết kế biệt thự đẹp mặt tiền hướng Đông Nam hợp với tuổi của gia chủ Quý Sửu 1973

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp cuốn hút
Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp cuốn hút

Cửa chính của biệt thự được làm bằng gỗ Lim Nam Phi chắc chắn cùng những đường nét chạm nổi tinh tế. Cùng với đó là cửa sổ khung gỗ pano kính màu nâu được bố trí đều khắp các mặt biệt thự giúp không gian nội thất thoáng đãng đồng thời giúp mở rộng tầm nhìn ra không gian xung quanh.

Thiết kế bậc tam cấp uốn cong xòe rộng ra trước và cuốn xoắn ốc ở điểm cuối, tạo thành những lối đi rộng. Việc bố trí thêm những khóm hoa nhiều màu sắc, tiểu cảnh tại khu vực này làm không gian ngoại thất thêm phần rực rỡ. 

Việc thiết kế cảnh quan cũng là cách để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn biệt thự vườn. Kiến trúc sư An Hưng quy hoạch khoảng không xung quanh biệt thự kiến tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho gia chủ. Phần sân trước nhà được lát bằng block bê tông chèn cỏ. Khoảng sân vườn – thảm cỏ – đường dạo được bố trí xung quanh tường rào trước nhà. Với khoảng 250m2 cho phần sân vườn gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu những không gian xanh khá rộng, từ khoảng sân – vườn cây – thảm cỏ – khoảng đồi nhỏ trồng cây… đến một góc vườn hoa đầy màu sắc.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, đẳng cấp – BT2297

Biệt thự phong cách tân cổ điển là một trong những kiến trúc được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay bởi những đường nét bay bổng, quý phái của kiến trúc châu Âu toát lên sự đẳng cấp và giàu có của gia chủ. Yêu thích nét đẹp tinh tế nhẹ nhàng của các thiết kế biệt thự Kiến trúc An Hưng đã thực hiện, gia đình anh Hưng mong muốn cải tạo căn biệt thự xây thô của dự án tại Nghệ An thành một ngôi nhà đẹp nhẹ nhàng mang phong cách tân cổ điển hoàn toàn khác biệt với những mẫu biệt thự đã có trên thị trường hiện nay. Cùng ngắm nhìn các góc view khác nhau của mẫu biệt thự BT2297 để cảm nhận sự khác biệt đó nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hướng Nam (Phục Vị)

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 120m2 với nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế
Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 120m2 với nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế

Với tổng diện tích sàn xây dựng gần 400m2, mẫu biệt thự phố 3 tầng được bố trí công năng sử dụng khoa học cho gia đình 4 thành viên gồm 2 vợ chồng gia chủ và vợ chồng người con. Cụ thể:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thư viện, 1 vệ sinh chung.
  • Tầng 2: 02 phòng ngủ master có không gian thay đồ và wc master.
  • Tầng 3: Phòng thờ, kho, sân chơi và sân phơi.
Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hướng Nam (Phục Vị)
Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hướng Nam (Phục Vị)

Biệt thự có phần hình khối vuông vức, chắc chắn, hệ cột vuông vức mạnh mẽ mang đến dáng vẻ uy nghi cho mẫu biệt thự BT2297. Mặt tiền rộng 10m hướng Nam (Phục Vị) là hướng tốt cho gia chủ Quý Sửu (1973). Phòng khách tọa tại Thiên Y hướng theo mặt tiền của biệt thự. Khu bếp nấu tọa tại Tuyệt Mệnh, hướng của bếp là Sinh Khí tức bếp tọa hung – hướng cát sẽ giúp thiêu đốt hung khí trong nhà. Phòng vệ sinh được bố trí phía cuối nhà tại cung Họa Hại. Có thế thấy đây là một giải pháp công năng hoàn hảo cho gia chủ Quý Sửu 1973 bao gồm Hướng nhà – hướng cửa hợp phong thủy. Phòng khách tọa cát – hướng cát, bếp tọa hung – hướng cát, vệ sinh tọa hung…

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hợp phong thủy cho gia chủ Quý Sửu 1973

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mang phong cách tân cổ điển đẹp
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mang phong cách tân cổ điển đẹp

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng BT2297 nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển tinh tế với thiết mặt tiền ấn tượng. Quy mô xây dựng không lớn khoảng 120m2 mỗi sàn nhưng với cách design các mặt tiền bằng hệ phào chỉ nhẹ nhàng kết hợp với thức cột vuông mạnh mẽ đã tạo nên một thiết kế biệt thự sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Với tone màu trắng sáng làm chủ đạo, điểm xuyết thêm các sắc màu nâu của đá hoa cương, màu ghi của mái và đen của hoa sắt nghệ thuật ở ban công các tầng giúp căn biệt thự 3 tầng trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Trên tầng 3 của mẫu biệt thự tân cổ điển BT2297 có 1 sân chơi ngoài trời chiếm khoảng ¼ diện tích không gian, không gian này được kiến trúc sư bố trí 1 bộ bàn trà nho nhỏ và những chậu cây cảnh xanh tươi. Không gian này chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để ngắm cảnh, thưởng trà chiều thú vị.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp sang trọng – Chị Phương – Hồ Chí Minh – BT2403

Thay vì ưa chuộng những mẫu thiết kế biệt thự cao tầng bề thế, nguy nga, nhiều gia đình Việt hiện nay có xu hướng yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng để thuận tiện trong sinh hoạt. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp sang trọng BT2403 là một trong những mẫu thiết kế biệt thự có quy mô nhỏ phù hợp với những gia đình có ít thành viên, nhu cầu công năng sử dụng không quá nhiều.

Với diện tích đất 760m2 gia chủ mong muốn có 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách rộng rãi sang trọng, phòng giải trí, nhà bếp ăn riêng để việc nấu nướng thuận tiện, sạch sẽ và không gian không bị bí bách. Đặc biệt, gia chủ mong muốn có một không gian riêng, yên tĩnh cho việc học hành của các con. Các phòng đều yêu cầu phải có cửa sổ, đảm bảo sự lưu thông không khí tốt và tận dụng gió trời, ánh sáng tự nhiên cho các không gian trong nhà.

Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu các yêu cầu của gia chủ. Kiến trúc sư An Hưng đã nghiên cứu và đưa ra phương án tổ chức không gian công năng như sau:

Thiết kế mặt bằng căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng cho gia chủ Quý Sửu
Thiết kế mặt bằng căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng cho gia chủ Quý Sửu

Biệt thự 1 tầng được kiến trúc sư bố trí, sắp xếp công năng gồm: Phòng khách, phòng thờ, phòng học, 03 phòng ngủ, phòng karaoke, 1 phòng wc chung trên tổng diện tích khoảng 210m2 và nhà bếp ăn riêng rộng khoảng hơn 20m2. Trong đó không gian bếp – ăn được thiết kế độc lập với phần không gian ở qua phần sảnh phụ. Với giải pháp tổ chức không gian công năng của các Kiến trúc sư An Hưng ngoài việc đáp ứng đầy đủ những nhu cầu, mong muốn của gia chủ về công năng – thông gió – ánh sáng còn đảm bảo các yếu tố phong thủy theo tuổi Quý Sửu của gia chủ. Cụ thể:

Xét về mặt phong thủy, gia chủ năm mệnh sinh năm 1973 cung Ly, mệnh Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh. Miếng đất mà gia chủ sở hữu có một mặt tiền hướng Đông Nam (Thiên Y) là một trong những hướng tốt với tuổi của gia chủ. 

Phương án thiết kế của các Kiến trúc sư An Hưng có hướng nhà – hướng cửa chính là Đông Nam (Thiên Y) giúp đón gió mát Đông Nam vào nhà. Phòng khách tọa tại Thiên Y, phòng thờ tọa tại Phục Vị. Khu bếp tọa tại cung Họa Hại.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng có mặt tiền hướng Đông Nam (Thiên Y)

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng 300m2 tại Hồ Chí Minh
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng 300m2 tại Hồ Chí Minh

Mẫu biệt thự 1 tầng BT2403 mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của phong cách kiến trúc châu Âu. Với nét những đường nét đặc trưng của kiến trúc cổ điển được tinh giản những chi tiết hoa văn phù điêu đắp vẽ. Thức cột Tuscan đơn giản kết hợp với hệ phào chỉ ấp nổi xung quanh hệ của, phào mái nhiều lớp cùng các chi tiết uốn vòm mềm mại nơi cửa sổ, sảnh phụ kiến tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho ngoại thất.

Điểm ấn tượng của ngoại thất mẫu biệt thự 1 mặt tiền chính là phần sảnh đón với hệ cột trụ thân tròn thon dài mềm mại nâng đỡ mái sảnh. Tone màu trắng sáng cửa diện tường kẻ chỉ lõm làm nổi bật khối đế màu xám ốp đá rối và mái ngói Fuji. Màu nâu đỏ bắt mắt của hệ cửa đại hội bằng gỗ lim Nam Phi mang đến điểm nhấn cuốn hút cho không gian sảnh đón. Cùng với đó là chiếc đèn chùm pha lê tinh tế được đặt tại chính giữa sảnh đón càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự 1 tầng hợp phong thủy cho gia chủ Quý Sửu 1973

Thiết kế nhà vườn 300m2 mang phong cách biệt thự tân cổ điển trang nhã
Thiết kế nhà vườn 300m2 mang phong cách biệt thự tân cổ điển trang nhã

Trên quỹ đất 760m2, kiến trúc sư An Hưng còn quy hoạch không gian sân vườn xinh xắn ở trước nhà và sau nhà với đài phun nước nho nhỏ được đặt trước nhà. Các góc tiểu cảnh, hồ cá koi, những bậu hoa nhiều màu sắc được bố trí hợp lý kiến tạo nên những góc view lý tưởng cho phòng khách và phòng ăn. Bể bơi được đặt phía sau nhà khá kín đáo cho nhu cầu bơi lội, thư giãn.

Thay vì sử dụng một khối nhà bê tông khô cứng như các thiết kế gara thường thấy thì kiến trúc sư đã thay bằng gara thoáng với cột và dàn lam bê tông kết hợp mái kính đặt phía trước khu bếp vừa đảm bảo che mưa nắng cho xe vừa kiến tạo cảnh quan chung cho tổng thể biệt thự. 

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có 2 mặt tiền đẹp – Anh Quý – Thanh Hóa – BT2411

Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ, công năng và chi phí xây dựng vừa phải nên biệt thự hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Tuy nhiên, ở điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam thì những thiết kế biệt thự hiện đại cần có những giải pháp tổ chức không gian và design mặt tiền hợp lý để đảm bảo phù hợp với thời tiết, đặc biệt là khí hậu của miền Bắc Việt Nam. Hãy cùng khám phá mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp mê ly của gia đình anh Quý tại Thanh Hóa để xem giải pháp thiết kế của Kiến trúc An Hưng nhé!

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới

Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế với hai sảnh có kiến trúc tương đồng. Màu sắc hài hòa trang nhã tạo nên một sức cuốn hút lạ kỳ. Với quy mô xây dựng vừa phải, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng BT2411 có diện tích bao tường tầng 1 khoảng hơn 110m2 gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 01 phòng ngủ phòng ngủ khép kín.

Mặt bằng mẫu biệt thự 2 mặt tiền hướng Đông (Sinh Khí) và hướng Nam (Phục Vị)
Mặt bằng mẫu biệt thự 2 mặt tiền hướng Đông (Sinh Khí) và hướng Nam (Phục Vị)

Với 2 mặt tiền hướng Đông (Sinh Khí) và hướng Nam (Phục Vị), vị trí phòng khách được bố trí tại cung Thiên Y, bếp tọa tại Tuyệt Mệnh.

Tầng 2 được kiến trúc sư bố trí sắp xếp với phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc chung. Trong đó:

  • Bố trí phòng thờ tọa Thiên Y có hướng ra phía mặt tiền hướng Đông (Sinh Khí) với vị trí trang trọng, linh thiêng thể hiện sự tôn kính của con cháu. 
  • 02 phòng ngủ trên tầng 2 được dành cho các con của gia chủ. Các không gian được kết nối với nhau qua sảnh sinh hoạt. 
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền có hướng Đông (Sinh Khí) và hướng Nam (Phục Vị) là 2 hướng hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Sửu 
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền có hướng Đông (Sinh Khí) và hướng Nam (Phục Vị) là 2 hướng hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Sửu

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có phần hình khối đơn giản, vuông vức mang đến sự chắc chắn và mạnh mẽ cho công trình. Với cách design mặt tiền đơn giản, có nét thân thuộc của kiến trúc Á Đông, ngoại thất mẫu biệt thự gợi nét yên bình, thư thái. Cách phối màu tinh tế giữa những gam màu sáng tinh khôi với các gam tối của diện đá ốp cột sảnh, khối chân đế và mái ngói Fuji toát lên chất mộc mạc, gần gũi. Hệ thống cửa sổ pano kính màu nâu đỏ được bố trí khắp các mặt tiền của biệt thự khiến phần ngoại thất trông vô cùng cuốn hút.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản hài hòa với thiên nhiên
Thiết kế nhà vườn 2 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản hài hòa với thiên nhiên

Hệ mái dốc xếp lớp 2 tầng của mẫu biệt thự tạo nên nét gần gũi của kiến trúc nhà cổ truyền Bắc Bộ với phần hiên trước nhà. Với quy mô xây dựng khiêm tốn, các kiến trúc sư đã khéo léo tạo điểm nhấn ở phần cổ mái bằng việc ốp gạch thẻ trang trí màu ghi đậm kết hợp cùng các phào đắp nổi tạo thành những phân vị ngang làm điểm ngắt cho mỗi tầng. Diện tích mỗi sàn không quá lớn nhưng hệ mái dốc đua rộng ở mỗi tầng giúp ngoại thất mẫu biệt thự trở nên khá bề thế và ấn tượng.

Mặt tiền hướng Nam (Phục Vị ) của mẫu biệt thự 2 tầng BT2411
Mặt tiền hướng Nam (Phục Vị ) của mẫu biệt thự 2 tầng BT2411

Không gian sân vườn xung quanh còn khá rộng, vì thế kiến trúc sư An Hưng đã khéo léo sắp đặt góc tiểu cảnh, đường dạo, các góc đất sẽ được trông cây to, tán lớn để lấy bóng mát. Khoảng sân vườn bao bọc xung quanh nhà được trồng các loại hoa, cây thấp tán và thảm cỏ để kiến tạo cảnh quan xanh mát cho biệt thự BT2411 của gia đình anh Quý.

Thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng – Anh Đức – Nghệ An – BT2374

Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng có bố cục hài hòa, cân đối và đẹp mắt, phản ánh được sự phóng khoáng và sở thích yêu thiên nhiên của chủ đầu tư. Với kích  thước xây dựng 14m x 14m mẫu thiết biệt thự 1 tầng gia đình anh Đức tại Nghệ An được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, hình khối mạnh mẽ, mạch lạc không gian mở hài hòa với cảnh quan yên bình của làng quê Việt Nam. Hãy cùng kiến trúc An Hưng tìm hiểu chi tiết về mẫu biệt thự vườn 1 tầng phong cách hiện đại này qua các góc phối cảnh sau đây:

Thiết kế mặt bằng công năng căn biệt thự hiện đại 1 tầng
Thiết kế mặt bằng công năng căn biệt thự hiện đại 1 tầng

Thiết kế biệt thự có mặt tiền rộng 14m hướng Đông (Sanh Khí) là hướng tốt cho gia chủ Quý Sửu (1973). Với tổng diện tích sàn xây dựng gần 200m2, mẫu thiết kế biệt thự đẹp được kiến trúc sư bố trí đầy đủ yêu cầu công năng cần có của gia chủ gồm: Phòng khách – thờ, phòng bếp – ăn, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

Thiết kế biệt thự mini có mặt tiền chính hướng Đông (Sinh Khí) và mặt tiền phụ hướng Nam (Phục Vị) hợp phong thủy với gia chủ Quý Sửu 1973

Mẫu biệt thự hiện đại với không gian mở nhờ những mảng kính lớn tạo tầm nhìn thoáng
Mẫu biệt thự hiện đại với không gian mở nhờ những mảng kính lớn tạo tầm nhìn thoáng

Biệt thự có phần hình khối vuông vức, chắc chắn, mạnh mẽ mang đến dáng vẻ uy nghi cho mẫu biệt thự 1 tầng. Mang phong cách kiến trúc hiện đại với các mảng kính lớn, hệ mái dốc kiến tạo nên sự khác biệt cho kiến trúc mặt tiền. Mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên và những góc view tuyệt đẹp ra khoảng sân vườn phía ngoài.

Vật liệu ốp mặt tiền cũng góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo nên giá trị trường tồn qua thời gian của thiết kế biệt thự này. Diện tường ốp đá mộc mạc, diện ốp gỗ nhựa ngoài trời cùng với các diện ốp đá granite màu xám làm nên một vẻ ngoài độc đáo, mới lại và bóng bẩy qua thời gian.

Mẫu biệt thự hiện đại 14m x 14m đẹp phong cách hiện đại sang trọng tại Nghệ An
Mẫu biệt thự hiện đại 14m x 14m đẹp phong cách hiện đại sang trọng tại Nghệ An

Không gian còn lại trong khuôn viên đất 400m2 tại Diễn Châu – Nghệ An được kiến trúc sư bố trí khéo léo sắp đặt góc tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ nước giúp điều hòa không khí. Tại đây gia chủ vừa có thể thưởng trà, thư giãn ngắm cảnh lại rất tiện trong việc chăm sóc được thảm thực vật trước và sau nhà. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ các hướng nhà hợp phong thuỷ mà gia chủ nam mệnh tuổi Quý Sửu (1973) nên lựa chọn để có thể mang lại cho mình một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Nếu quý vị cần tham khảo thêm những mẫu nhà biệt thự đẹp hợp với tuổi của mình, quý vị có thể liên hệ với Kiến trúc An Hưng qua số Hotline/zalo: 097.382.6663 để được giải đáp, hỗ trợ hoặc để lại yêu cầu tham khảo mẫu nhà hợp khu đất, hợp hướng qua form thông tin của chúng tôi.

Hãy tiếp tục theo dõi chuyên đề “Giới thiệu các mẫu biệt thự đẹp hợp Phong thủy” từ Kiến trúc An Hưng để cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất cùng những kiến thức hữu ích về phong thủy nhà ở.

Chia sẻ ngay

NHẬN MẪU NHÀ VÀ DỰ TOÁN THI CÔNG MIỄN PHÍ