Cung nam mệnh tuổi Bính Thìn

  • Năm sinh âm/dương lịch: Bính Thìn (31/01/1976 – 17/02/1977)
  • Quẻ mệnh: Cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thổ (sa trung thổ – đất pha cát)

Hướng hợp với nam mệnh tuổi Bính Thìn

Tây Bắc Bắc Đông Bắc
Tây Phục Vị Lục Sát Thiên Y Đông
Sinh Khí Càn Ngũ Quỷ
Phước Đức Tuyệt Mệnh Họa Hại
Tây Nam Nam Đông Nam

Nam mệnh tuổi Bính Thìn thuộc cung Càn – hành Kim thuộc Tây tứ mệnh nên có những hướng nhà tốt – xấu như sau:

– Hướng tốt: Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);

– Hướng xấu: Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Hoạ Hại); Nam (Tuyệt Mệnh);

Sau đây, Kiến trúc An Hưng xin giới thiệu đến quý vị một số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hợp phong thủy với gia chủ nam Bính Thìn 1976.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tại Vinhomes Riversides – BT1329

Với sự kế thừa của phong cách cổ điển cùng sự sáng tạo, đổi mới trong cách design các Kiến trúc sư Kiến trúc An Hưng đã mang đến một diện mạo mới cho thiết kế biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Huy tại Vinhomes Riversides Long Biên. Một ngôi biệt thự vừa sang trọng vừa thanh lịch, quý phái và thể hiện được nét tinh tế trong gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy mà những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ chủ đầu tư và ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Mặt tiền chính hướng Tây Nam của mẫu biệt thự tân cổ điển tại Vinhomes Riversides Long Biên
Mặt tiền chính hướng Tây Nam của mẫu biệt thự tân cổ điển tại Vinhomes Riversides Long Biên

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự 3 tầng BT1329 tại Vinhomes Riverside – Hà Nội sở hữu mặt tiền 9m hướng Tây Nam (Phước Đức) đã làm biết bao người say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công năng tầng 1:

Tầng 1 căn biệt thự tân cổ điển BT1329 được bố trí công năng sử dụng vô cùng tối ưu với sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 1 phòng vệ sinh. Các vị trí công năng chính đều được ưu tiên bố trí hợp phong thủy của gia chủ Bính Thìn. Cụ thể:

Phòng khách tọa tại cung Sinh Khí hướng Tây Nam

Vị trí bếp nấu tọa tại cung Lục Sát.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền Tây Nam và Đông Bắc
Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền Tây Nam và Đông Bắc

Công năng tầng 2:

Lên đến tầng 2 của căn biệt thự được bố trí gồm: 02 phòng ngủ master có không gian thay đồ và không gian vệ sinh, 01 phòng chơi cho trẻ nhỏ tại khoảng sảnh tầng.

Phòng ngủ master của gia chủ Bính Thìn 1976 được bố trí phía trước mặt tiền có không gian ngủ tọa tại Sinh Khí, phòng vệ sinh master được bố trí phía bên phải tại cung Tuyệt Mệnh.

Phòng ngủ master còn lại được bố trí phía cuối của biệt thự, đối diện với ngủ master 1 qua khoảng sảnh thang. Đây là phòng ngủ cho ông bà cũng thuộc Tây tứ mệnh với không gian ngủ tọa tại Thiên Y, vệ sinh tọa tại Ngũ Quỷ.

Công năng tầng 3:

Tầng 3 của căn biệt thự được kiến trúc sư phân khu chức năng một cách khoa học, hợp phong thủy gồm không gian thờ cúng tổ tiên tọa tại Phục Vị, 2 không gian ngủ khép kín cho các con và sân phơi, sân chơi.

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển có mặt tiền phụ hướng Đông Bắc (Thiên Y)
Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển có mặt tiền phụ hướng Đông Bắc (Thiên Y)

Trong thiết kế biệt thự 3 tầng BT1329 các kiến trúc sư đã tính toán công năng tối ưu nhất về không gian giao thông – về phong thủy để vừa có những khuôn cửa cân xứng, đăng đối trang trí ngoại thất, vừa đảm bảo vai trò lấy ánh sáng và lưu thông không khí cho các không gian nội thất. 

Thiết kế biệt thự có 2 mặt tiền, mặt tiền chính 9m hướng Tây Nam (Phúc Đức), mặt tiền phụ phía sau nhà hướng Đông Bắc (Thiên Y). Với mật độ xây dựng thấp, thiết kế biệt thự có 4 mặt thoáng nằm giữa không gian xanh mát của khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với sắc trắng tinh khôi cùng hệ phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế. Hình khối kiến trúc đơn giản, các chi tiết ban công mềm mại, những ô cửa cân xứng đăng đối theo tỉ lệ mang đến một diện mạo hoàn mỹ cho mẫu biệt thự 3 tầng.

Để tô điểm cho căn biệt thự  thêm phần lộng lẫy, các kiến trúc sư đã kiến tạo không gian sân vườn, tiểu cảnh thơ  mộng. Xung quanh căn biệt thự được bao phủ cây xanh, màu sắc rực rỡ của các loài hoa. Khoảng sân vườn khá rộng – hồ cá koi và hòn non bộ được bố trí phía cuối biệt thự giáp với con sông chạy quanh khu đô thị. Cảnh quan sinh động, hồ nước, tiểu cảnh sẽ giúp căn biệt thự thêm phần sinh thái, không khí mát mẻ dịu nhẹ.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Thái Bình – BT2237

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được gia chủ lựa chọn thiết kế và thi công với kích thước xây dựng 22m x 11m. Mang vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự toát lên được sức hấp dẫn đầy một cách mê hoặc qua phù điêu trang trí, thức cột La Mã cổ đại và hệ mái xếp lớp. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiến trúc sư An Hưng lựa chọn kỹ lưỡng mang đến công trình đẹp, nổi bật.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển có mặt tiền hướng Đông Bắc (Thiên Y)
Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển có mặt tiền hướng Đông Bắc (Thiên Y)

Được thiết kế 3 tầng, mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế với diện tích sàn khoảng 630m2 gồm 5 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt chung (Khách – Bếp – Ăn – Sinh hoạt chung), không gian giải trí và không gian thờ cúng. Các không gian công năng đều khá rộng rãi, tiện nghi, không gian nội thất sang trọng khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Tầng 1: Sảnh chính, phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn, phòng nghe nhạc, 01 phòng ngủ khép kín, 01 wc chung, thang máy, kho.

Tầng 2: 02 phòng ngủ master, sảnh sinh hoạt chung.

Tầng 3: 02 phòng ngủ master, kho.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hợp phong thủy với nam mệnh tuổi Bính Thìn 1976
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hợp phong thủy với nam mệnh tuổi Bính Thìn 1976

Về công năng: Thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Đức tại Thái Bình có một mặt tiền hướng Đông Bắc (Thiên Y). Phòng khách và thờ được bố trí kết hợp trong cùng một không gian và tọa giữa 2 cung Phúc Đức và Sinh Khí. Khu bếp nằm bên trái của sảnh chính tọa tại Ngũ Quỷ hướng Tây Nam (Phúc Đức).

Về ngoại thất: Mẫu biệt thự 3 tầng được các kiến trúc sư An Hưng chau chuốt, tỉ mỉ với các đường chỉ lõm, hệ phào đắp nổi tinh tế, thức cột Tuscan thon dài mềm mại tạo nên một tổ hợp hoàn hảo cho kiến trúc mặt tiền biệt thự. Với màu sơn và vật liệu ốp mặt tiền có tone trang nhã giúp các chi tiết trang trí trên mặt tiền thêm nổi bật. Từ bức phù điêu, hệ ban công cho đến hình thức mái dốc lợp ngói xanh ở mỗi tầng đều trở nên nổi bật hơn.

Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền 22m hướng Đông Bắc (Thiên Y)
Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền 22m hướng Đông Bắc (Thiên Y)

Khu vực tường rào, cổng chính bao quanh căn biệt thự được thiết kế sang trọng, đơn giản mà tinh tế. Thiết kế tường rào thoáng với hoa sắt nghệ thuật bảo vệ sẽ giúp mẫu biệt thự phô diễn được nét đẹp tổng thể. Từ xa nhìn lại, căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng giống như một hệ sinh thái thu nhỏ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, hoa cỏ giúp cho không gian thêm gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên.

Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế biệt thự Hiện đại đẹp Sang Trọng nhất 2022

Thiết kế biệt thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp tinh tế – BT1846

Căn biệt thự 3 tầng BT1846 được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 550m2. Các không gian của căn biệt thự được bố trí khoa học, tiện nghi và hợp phong thủy với tuổi của gia chủ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hợp phong thủy với nam mệnh tuổi Bính Thìn

Ngoại thất uy nghi, bề thế nhờ thiết kế hình khối giật cấp độc đáo
Ngoại thất uy nghi, bề thế nhờ thiết kế hình khối giật cấp độc đáo

Tầng 1:

Trong không gian khoảng 160m2 của tầng 1, biệt thự BT1846 bố trí các không gian sinh hoạt chính với đại sảnh, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 01 phòng vệ sinh, gara. Các không gian sinh hoạt chung Khách – bếp – ăn của tầng 1 được kết nối liên thông với nhau tạo cảm giác nối tiếp, dàn trải và mở rộng hơn.

Tổng mặt bằng khu đất thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 mặt tiền hướng Tây Nam (Phúc Đức)
Tổng mặt bằng khu đất thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 mặt tiền hướng Tây Nam (Phúc Đức)

Tầng 2:

Bước đến không gian tầng 2 là 2 phòng ngủ khép kín đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh. Phòng ngủ của gia chủ được ưu tiên nằm ở phía mặt tiền trước, sở hữu tầm nhìn thoáng, đẹp. Tại tầng này còn được bố trí 1 phòng làm việc riêng và phòng sinh hoạt chung làm nơi gắn kết tình cảm gia đình.

Tầng 3:

Không gian tầng 3 được bố trí phòng thờ, 1 phòng ngủ chờ, phòng tập gym, 1 phòng vệ sinh chung,sân chơi và sân phơi.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền hướng Tây Nam (Phúc Đức) hợp phong thủy với gia chủ Bính Thìn 1976

Mẫu biệt thự tân cổ điển BT1846 đẹp nổi bật với sắc vàng hoàng gia
Mẫu biệt thự tân cổ điển BT1846 đẹp nổi bật với sắc vàng hoàng gia

Với mặt tiền chính hướng Tây Nam (Phúc Đức), thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Dương tại Nam Định có Phòng khách tọa tại Sinh Khí, Bếp tọa Ngũ Quỷ – đây là một trong những phương án công năng hoàn hảo nhất về phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976.

Mẫu biệt thự tân cổ điển BT1846 được thiết kế với kích thước 11m x 14m nổi bật với bố cục cân đối, đường nét mạch lạc. Các chi tiết kiến trúc của căn biệt thự tân cổ điển cũng như tỉ lệ, màu sắc, chất liệu… đều được kiến trúc sư An Hưng tính toán, sắp đặt một cách hữu ý từng chi tiết nhỏ nhất, để tạo nên căn biệt thự sang trọng, tinh tế nổi bật tại phường Năng Tĩnh – Tp. Nam Định.

Xem thêm: 10+ Mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái đẹp sang trọng

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mãn nhãn tại Quy Nhơn – BT2311

Mẫu biệt thự 3 tầng gia đình anh Nghiêm tại Quy Nhơn mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Không gian công năng được tối ưu trên tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 500m2, các Kiến trúc sư đã kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo với 4 phòng ngủ, Khách – bếp – ăn và phòng thờ. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển hợp phong thủy cho gia chủ Bính Thìn 1976
Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển hợp phong thủy cho gia chủ Bính Thìn 1976

Chi tiết bố trí các phòng như sau:

Mặt bằng tầng 1:

Với kích thước xây dựng khoảng 9,5m x 14m, tầng 1 của căn biệt thự được bố trí gồm sảnh lớn, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng vệ sinh, thang bộ và thang máy.

Từ sảnh lớn tiến vào chính là không gian phòng khách sang trọng với thiết kế nội thất tân cổ điển. Phòng khách nằm bên phải của sảnh chính và tọa tại cung Sinh Khí hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Bước qua không gian đại sảnh là không gian phòng bếp nối liền phòng ăn. Trong đó, khu bếp nấu được bố trí tại cung Họa Hại.

Phòng vệ sinh chung được thiết kế dưới gầm khu vực thang bộ.

Mặt bằng tầng 2: 

Đến với không gian tầng 2 của căn biệt thự tân cổ điển là nơi nghỉ ngơi của gia đình gồm 3 phòng ngủ, không gian làm việc và 2 phòng vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 3:

Tầng 3 được kiến trúc sư An Hưng phân khu chức năng một cách khoa học, hợp phong thủy gồm: Phòng thờ tọa Sinh khí, 1 phòng ngủ chờ cho khách, 1 phòng vệ sinh tọa tuyệt mệnh, kho, sân chơi và sân phơi.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với thiết kế phòng khách tọa Sanh Khí - bếp ăn tọa Họa Hại
Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với thiết kế phòng khách tọa Sanh Khí – bếp ăn tọa Họa Hại

Để tạo điểm nhấn cho mặt tiền hơn 9m của căn biệt thự 3 tầng, kiến trúc sư đã kiến tạo thêm không gian ngắm cảnh – thưởng trà trên sân thượng tầng 3 với thiết kế mái che bằng các thanh lam bê tông giúp gia chủ trang trí những giỏ cây, giỏ hoa làm sinh động không gian thư giãn của gia đình. Hệ lan can hoa sắt nghệ thuật màu đen đồng điệu với hệ mái Mansard màu đen góp phần làm tăng thêm sự sang trọng cho toàn bộ công trình.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 500m2 có mặt tiền 10m đẹp sang trọng tại Bình Định
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 500m2 có mặt tiền 10m đẹp sang trọng tại Bình Định

Bao quanh mẫu biệt thự 3 tầng là hệ thống tường rào che chắn và cổng nhôm đúc đồng điệu với kiến trúc công trình. Từng đường nét, chi tiết hoa văn đắp nổi, màu sắc của cột trụ, hoa sắt hàng rào cho đến hoa văn cổng chính đều đạt được sự chuẩn mực giúp hoàn thiện cho tổng thể của biệt thự.

Xem thêm: 300+ Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại, đẳng cấp năm 2023 – Kiến trúc An Hưng

Biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển tại Hải Dương – BT1333

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái được người Việt vô cùng yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng, bắt mắt. Không quá cầu kỳ phô trương mà gợi nét quen thuộc của hệ mái ngói Bắc bộ, thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Hồng ở Hải Dương là một trong những mẫu biệt thự điển hình của phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế đến từng chi tiết. Mời quý vị cùng tham khảo.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có mặt tiền 9m hướng Tây Nam (Phước Đức)
Thiết kế biệt thự tân cổ điển có mặt tiền 9m hướng Tây Nam (Phước Đức)

Thức cột Ionic, ban công bán nguyệt với hoa sắt nghệ thuật sơn đen nổi bật cùng với hệ phào đắp nổi bao quanh các khung cửa là những chi tiết kiến trúc đắt giá kiến tạo nên nét đẹp trang nhã của ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng BT1333. Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng khoác lên mình màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng kết hợp với hình khối đăng đối, đường nét mạch lạc đầy ấn tượng. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển hợp phong thủy cho gia chủ Bính Thìn (1976)
Mẫu biệt thự tân cổ điển hợp phong thủy cho gia chủ Bính Thìn (1976)

Không gian biệt thự phố có diện tích sân vườn hạn chế nên các kiến trúc sư đã kiến tạo khoảng ban công rộng ở mỗi tầng, khoảng sân thượng trên tầng 3 khá lớn. Thiết kế giàn lam bê tông làm mái trang trí cho phần sân chơi trên tầng 3 giúp không gian thư giãn nơi đây thêm thi vị. Bậu hoa phía trước – chậu cây đặt xung quanh bờ tường và những giỏ hoa treo trên giàn lam sẽ làm phần sân chơi thêm màu sắc.

Trên đây, Kiến trúc An Hưng đã giới thiệu đến quý vị một số mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng – đẳng cấp được thiết kế hợp phong thủy với tuổi Bính Thìn 1976. Nếu quý vị cần tham khảo thêm những mẫu nhà biệt thự đẹp hợp với tuổi của mình, quý vị hãy liên hệ với Kiến trúc An Hưng qua số Hotline/zalo: 0973.82.6663 để được giải đáp, hỗ trợ hoặc để lại yêu cầu tham khảo mẫu nhà hợp khu đất, hợp hướng qua form thông tin của chúng tôi.

Hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG

Chia sẻ ngay

NHẬN MẪU NHÀ VÀ DỰ TOÁN THI CÔNG MIỄN PHÍ